logo
logo
Chương trình "An toàn vận hành cùng xe tải Hino"

Sabaco xin gửi đến quý khách hàng chi tiết chương trình "an toàn vận hành cùng xe tải Hino". Cám ơn quý khách đã luôn đồng hành và ủng hộ sabaco thời gian qua.

Kính gửi : Quý khách hàng - đối tác.

      Lời đầu tiên, Công ty TNHH Ô Tô và thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) xin chân thành cảm ơn quý khách hàng - đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ SABACO trong suốt quãng thời gian đã qua.

      Với mục tiêu xuyên suốt của HINO nói chung và SABACO nói riêng là luôn thu hút hơn nữa những xe vào trạm sửa chữa, gia tăng sự hợp tác lâu dài của khách hàng, từ đó thúc đẩy uy tín , chất lượng dịch vụ của SABACO. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng HINO về an toàn khi vận hành xe tải nói chung và trong mùa vận hành cao điểm nói riêng, HINO cùng SABACO phát triển chiến dịch " AN TOÀN VẬN HÀNH CÙNG XE TẢI HINO" với nhiều ưu đãi cùng với hướng dẫn an toàn dành cho khách hàng sử dụng xe tải HINO.

      Bằng tin tức này chúng tôi xin thông báo nội dung Chiến dịch "AN TOÀN VẬN HÀNH CÙNG XE TẢI HINO" như sau :

     I. Thời gian áp dụng chương trình : từ ngày 17/10/2022 đến 31/03/2023.

     II. Nội dung chính của chương trình :

         1. Mục tiêu:

            - Tăng nhận thức của khách hàng về sự an toàn trong vận hành xe tải nói chung và trong mùa cao điểm nói riêng.

            - Hỗ trợ đại lý trong việc phục vụ khách hàng tốt hơn.

            - Tăng sự hài lòng của khách hàng đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng, đối với sản phẩm và dịch vụ của Hino.

            - Hỗ trợ thu hút khách hàng tham gia kích hoạt bảo hành 07 năm và tham gia các chương trình khác như FCP, HMP.

        2. Nội dung chương trình:

            - Kiểm tra miễn phí hệ thống an toàn của xe ( hệ thống côn, phanh).

            - Giảm giá 15% phụ tùng thuộc hệ thống côn, phanh ( Mã phụ tùng theo danh sách đính kèm).

         3. Đối tượng áp dụng :

            - Áp dụng cho tất cả khách hàng Hino mang xe đến trạm dịch vụ của Đại lý làm bảo dưỡng, sửa chữa. Đối với khách hàng in-active, đại lý kết hợp cùng chương trình "Trở lại cùng Hino" theo công văn HMV-SER2022-0031 để khách hàng nhận được đầy đủ các ưu đãi từ HINO.

            - Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Đại lý.

            - Chương trình không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại.

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận