Xe bồn hợp kim nhôm chở xăng dầu 20 khối

Xe bồn hợp kim nhôm chở xăng dầu 20 khối HINO FM8JN7A

Ngày đăng: 12/11/2019 Lượt xem 319

Chi tiết xe bồn chở xăng dầu 20 khối dựa trên thân xe tải HINO FM8JN7A phân phối bởi Sabaco.

Theo dõi Facebook để cập nhật nhanh hơn: https://www.facebook.com/xetaihinosaobac

Động cơ:

Động cơ Diesel J08E-WD thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino. Hộp số M009: 9 số tiến, 1 số lùi dễ dàng cho tài xế khi chuyển đổi địa hình.

Thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường dài lâu hơn mà không phải lo ngại vấn đề tiếp nhiên liệu.

Nội thất:

Xe Hino FM8JN7A với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người lái trong suốt hành trình.

Ngoại thất: 

Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng. Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió. Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong mọi điều kiện.

 

 

Bồn hợp kim nhôm

Thân bồn: 

Làm bằng hợp kim nhôm dày 5mm, được uốn bằng máy cuốn tự động với khẩu độ 9m. Công nghệ gia công: đường hàn thân bồn xitec nhôm chở xăng dầu Hino FM8 nằm trong thân bồn và thành bao, không có đường hàn ngang thân bồn, tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho xe. Thân bồn được hàn bằng khí Argon.

Vách ngăn: 

Vách có dạng mo, dày 6mm bằng hợp kim nhôm được gia công bằng máy ép thủy lực, đảm bảo độ phẳng bề mặt.

Chân bồn: 

Làm từ hợp kim nhôm với độ dày 8mm, được đúc nguyên khối.

Họng xả: 

Làm bằng inox 304.

Hệ thống van đóng khẩn cấp: 

Sử dụng khí nén. 

 

 

Ưu điểm bồn hợp kim nhôm:

Thể tích của bồn tăng lên 10 – 20% so với bồn sắt. Thật vậy, nếu như trên xe nền Fm8 chỉ để được bồn sắt 18m3 là tối đa thì đối với bồn nhôm, dung tích có thể tăng lên tới 20m3, điều này sẽ làm giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm số chuyến chở, tăng thu nhập của chủ xe.

Bồn nhôm với lớp oxit tự nhiên nhẵn bóng sẽ giảm chi phí sơn phủ và bảo trì, mặt khác thuận lợi cho việc vệ sinh và phát hiện trầy xước.

Tuổi thọ và độ thân  thiện với môi trường của bồn nhôm được các chuyên gia đánh giá cao hơn so với bồn sắt.

Sau khi sử dụng, giá phế thải nhôm cũng cao hơn, hoàn vốn ban đầu cũng cao hơn so với bồn sắt.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BỒN HỢP KIM NHÔM 20 KHỐI HINO FM8JN7A

Nhãn hiệu

HINO FM8JN7A-Q/CXD-20X

Loại phương tiện

Ô tô xi téc (chở xăng)

Cơ sở sản xuất

Công ty TNHH MTV Cơ khí xăng dầu Đồng Nai

Địa chỉ

Lô 108-109-110 KCN Dệt may Nhơn Trạch, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông số chung

Trọng lượng bản thân

kg

9005

Phân bố: cầu trước

kg

3605

Cầu sau

kg

5400

Tải trọng cho phép

kg

14800

Số người cho phép

người

3

Trọng lượng toàn bộ

kg

24000

Kích thước xe: D x R x C

mm

8650 x 2500 x 3720

Khoảng cách trục

mm

Vết bánh xe trước/sau

mm

2050/1855

Số trục

3

Công thức bánh xe

6 x 4

Loại nhiên liệu

Diesel

Động cơ

Số hiệu động cơ

J08E-WD

Loại động cơ

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích

7684 cm3

Công suất lớn nhất/tốc độ quay

206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV

02/04/04/---/---

Lốp trước/sau

11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

Phanh trước/Dẫn động

Tang trống /Khí nén

Phanh sau/Dẫn động

Tang trống /Khí nén

Phanh tay/Dẫn động

Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

Kiểu hệ thống lái/Dẫn động

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

Kích thước bao xi téc: 5.930/5.610 x 2.500 x 1.760 mm; - Xi téc chứa xăng (dung tích 20.000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít.

(Theo website Cty Cơ khí Xăng dầu)

Sản phẩm xe tải HINO FM8JN7A: http://sabaco.vn/vi/xe-tai-hino-15-tan/fm8jn7a---24-tan.html

Các sản phẩm khác được phân phối bởi Sabaco: http://sabaco.vn/

Hotline tư vấn các loại xe tải: 0902268480

 

 

0902268480