Tuyển dụng Trưởng Phòng Phụ Tùng Ô Tô

  Le Thanh

  25/10/2016

  0 nhận xét

TRƯỞNG PHÒNG PHỤ TÙNG Ô TÔ (SL 02)
 
Nơi làm việc: 1)Chi nhánh Hưng Yên, Địa chỉ: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
                      2)Chi nhánh Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Mô tả chi tiết công việc:
- Đặt chỉ tiêu và lập kế hoạch kinh doanh phụ tùng hàng năm.
- Chỉ đạo việc thực hiện đúng qui trình xuất nhập phụ tùng
- Chỉ đạo việc quản lý kho theo qui trình
- Chỉ đạo việc tính toán lượng dự trữ tối ưu.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng dịch vụ trong các hoạt động kinh doanh.
- Thu thập và phân tích các dữ liệu về hoạt động kinh doanh phụ tùng hàng tháng để đưa ra các biện pháp cải thiện.
- Nghiên cứu thị trường để định hướng việc kinh doanh phụ tùng hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing phụ tùng.
- Cập nhật các thông tin, quy định về phụ tùng của HMV
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự thuộc bộ phận phụ tùng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên của bộ phận phụ tùng.
- Chiu trách nhiệm về hoạt động của phòng phụ tùng.
- Đảm bảo các hoạt động quản lý kho phù hợp với các qui định về môi trường.
- Các công việc khác khi cấp trên giao

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương và am hiểu thị trường phụ tùng ô tô
- Kỹ năng quản lý, điều hành công việc tốt
- Kỹ năng marketing, đàm phán, thương thảo
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh có thể đọc hiểu và dịch tài liệu về phụ tùng ô tô

Yêu cầu:
- Yêu cầu: Nam,
- Trình độ : Đại học chính quy trở lên.
- Chuyên ngành : Kỹ thuật ôtô, cơ khí ô tô ...
- Kiến thức: Có kiến thức chung về sửa chữa ô tô và phụ tùng ô tô, kiến thức quản lý
- Phẩm chất trung thực, yêu nghề, đam mê công việc

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương theo năng lực, hiệu quả công việc được giao;
- Được tăng lương hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Nghỉ mát, ốm đau, nghỉ mát, cấp phát đồng phục hàng năm……
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Thực hiện đúng chế độ BHXH theo quy đinh và các chế độ phúc lợi của Công ty;
- Được tham gia đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp do hãng thực hiện

Thông tin liên hệ:

- Ưu tiên các hs nộp sớm
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email tuyendung@sabaco.vn hoặc trực tiếp tại công ty
- Nguời liên hệ: Mrs Hà - TP.HCNS, ĐT: 04 3944 5147(ext 18)
- Địa chỉ: Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam