Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  Le Thanh

  25/10/2016

  0 nhận xét

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
SL: 01
 
Nơi làm việc: VPHN - Tầng 8 Số 2A Đại Cồ Việt - P. Lê Đại Hành - HBT - HN
 
Mô tả chi tiết công việc
1.Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
4. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
5. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
6. Hỗ trợ các công tác hành chính: trực điện thoại, lễ tân.
 
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc
 
Yêu cầu:
  • Mức kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 24-30
Thông tin liên hệ
  • Ưu tiên các ứng viên nộp sơ sớm
  • Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email tuyendung@sabaco.vn hoặc trực tiếp tại công ty
  • Nguời liên hệ: Mrs Hà - TP.HCNS, ĐT: 04 3944 5147(ext 18)
  • Địa chỉ: Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam