Tuyển dụng nhân sự Quý IV - 2017

  Sabaco Admin

  16/10/2017

  0 nhận xét

HINO SABACO tuyển dụng

HINO SABACO là đại diện phân phối chính thức sản phẩm xe ô tô tải của hãng HINO Motors Việt Nam, hoạt động theo tiêu chuẩn 3S. Để đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh, HINO SABACO đang cần tuyển dụng: 

1. KẾ TOÁN VIÊN LÀM VIỆC TẠI HƯNG YÊN (SỐ LƯỢNG: 01)

Mô tả công việc:
- Theo dõi công nợ, xuất nhập tồn xe
- Kiểm tra chứng từ, lập phiếu thu - chi
- Định khoản nội bộ
- Trích khấu hao, phân bổ, tính giá thành dịch vụ
- Các công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Thông thạo phần mềm kế toán, Excel.
- Am hiểu kiến thức Thuế
- Biết lập BCTC, tính giá thành.
- Tiếng Anh là một lợi thế

2. KẾ TOÁN THUẾ CN HƯNG YÊN (SỐ LƯỢNG: 02)

Mô tả công việc:
- Thu thập, xử lý, cân đối, lưu trữ hóa đơn, hạch toán chứng từ kế toán
- Kê khai, báo cáo thuế theo quý.
- Quyết toán thuế TNDN, TNCN, Lập báo cáo tài chính
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế
- Chịu sự quản lý và điều hành của Ban giám đốc, báo cáo công việc trực tiếp cho Ban giám đốc

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán 
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán thuế , ưu tiên đã từng tham gia quyết toán thuế
- Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo Microsoft office, đã sử dụng được các phần mềm kế toán cơ bản
- Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp tốt, hiểu rõ quy định pháp luật về kế toán thuế .
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng xử lý tình huống nhanh, khéo léo 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô.

3. KẾ TOÁN TRƯỞNG CN HƯNG YÊN (SỐ LƯỢNG: 01)

Mô tả công việc:
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của CN.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của CN
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.

Yêu cầu:
- Nam / nữ tuổi từ 34 trở lên
- Có ít nhất 03 kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán;
- Khả năng xử lý số liệu, tính toán tốt
- Biết cách tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Cẩn thận, chịu khó và có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài

4. NHÂN VIÊN MARKETING (SỐ LƯỢNG: 01)

Làm việc tại VPHN: Tầng 8 số 2A, Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo facebook ads, google
- Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động Marketing Online
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động online Marketing
- Viết Content quảng cáo, Content Viral đăng lên Fanpage
- Quản trị fanpage, trả lời tin nhắn, comment của khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi khách hàng theo định kỳ
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu:
- Nam/ nữ : trên 22 tuổi
- CÓ TINH THẦN HỌC HỎI, CHỊU KHÓ, CẦU TIẾN, CHĂM CHỈ, TRUNG THỰC
- Chịu được áp lực công việc
- Có tư duy về marketing
- Biết thiết kế, viết content là một lợi thế

5. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG Ô TÔ

Ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 3 địa điểm làm việc:
1) VPHN: Tầng 8 số 2A, Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
2) CN Hưng Yên: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
3) CN Hồ Chí Minh: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh​

Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị tới khách hàng. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
- Thu thập và báo cáo Trưởng phòng các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt.
- Phối hợp với Xưởng, nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi, đóng thùng… Hỗ trợ phòng kế toán khi thực hiện hợp đồng, hỗ trợ việc quản lý tài sản, xe trưng bày.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã/sẽ thực hiện. Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần/tháng/quý với Trưởng bộ phận.

Yêu cầu:
- Yêu thích và am hiểu về ô tô, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KD ô tô, bằng lái xe B2.
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

6. GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHI NHÁNH (SỐ LƯỢNG: 02)

Nơi làm việc: ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm làm việc:
1) Chi nhánh Hưng Yên: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
2) Chi nhánh Hồ Chí Minh: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh​

Mô tả chi tiết công việc:
- Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh
- Tổ chức, điều hành hoạt động Dịch vụ phụ tùng
- Tổ chức, điều hành hoạt động Tài chính kế toán
- Công tác quản trị chung
- Các công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Được cấp phương tiện đi lại.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổ chức thực hiện kế hoạch
- Có tầm nhìn xây dựng, thực hiện kế hoạch được giao về sản lượng, doanh số, doanh thu của chi nhánh
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức đào tạo, quản trị nhân sự

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học khối ngành Kinh tế, Công nghệ ô tô, Quản trị kinh doanh, các ngành khác có liên quan
- Am hiểu sản phẩm, thị trường ô tô
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực ô tô)
- Năng lực quản trị lãnh đạo, khả năng xây dựng và hoạt động điều hành tổ chức
- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Nhật là 1 lợi thế
- Khả năng đi công tác dài hạn theo yêu cầu công việc
- Tuổi: 35 trở lên, Giới tính: Nam
- Phẩm chất: trung thực & yêu nghề. Tâm huyết với công việc, có trí cầu tiến.

--------------------------------

QUYỀN LỢI CHUNG:
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được trang bị đồng phục
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ưu tiên các hs nộp sớm
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email tuyendung@sabaco.vn hoặc trực tiếp tại công ty
- Nguời liên hệ: Mrs Hà - TP.HCNS, ĐT: 04 3944 5147(ext 18), Hotline: 01239.655.655
- Địa chỉ: Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam