HINO SABACO TUYỂN DỤNG QUÝ I/2017

  Sabaco Admin

  14/02/2017

  0 nhận xét

SABACO Là đại diện phân phối chính thức sảnphẩm xe ô tô tải của hãng HINO Motors Việt Nam, hoạt động theo tiêu chuẩn 3S. Để đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh, HINO SABACO đang cần tuyển dụng:

  1. GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHI NHÁNH (SỐ LƯỢNG: 02)

Nơi làm việc : ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểmlàm việc:

1)Chi nhánh Hưng Yên, Địa chỉ: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

2)Chi nhánh Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả chi tiết công việc:

- Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh
- Tổ chức, điều hành hoạt động Dịch vụ phụ tùng
- Tổ chức, điều hành hoạt động Tài chính kế toán
- Công tác quản trị chung
- Các công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.

*Được cấp phương tiện đi lại.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổ chức thực hiện kế hoạch
- Có tầm nhìn xây dựng, thực hiện kế hoạch được giao về sản lượng, doanh số, doanh thu của chi nhánh
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức đào tạo, quản trị nhân sự

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại Học khối ngành Kinh tế, Công nghệ ô tô, Quản trị kinh doanh, các ngành khác có liên quan
- Am hiểu sản phẩm, thị trường ô tô
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực ô tô)
- Năng lực quản trị lãnh đạo, khả năng xây dựng và hoạt động điều hành tổ chức
- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Nhật là 1 lợi thế
- Khả năng đi công tác dài hạn theo yêu cầu công việc
- Tuổi: 35 trở lên, Giới tính: Nam
- Phẩm chất: trung thực & yêu nghề. Tâm huyết với công việc, có trí cầu tiến.

- Được cấp phương tiện đi lại.

  1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG Ô TÔ (SỐ LƯỢNG: 12)

Nơi làm việc : ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 3 địa điểm làm việc:

1) Văn phòng Hà Nội: Tầng 8 số 2A, Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

2)Chi nhánh Hưng Yên, Địa chỉ: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

3)Chi nhánh Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị tới khách hàng. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
- Thu thập và báo cáo Trưởng phòng các thông tin phản hồi vách ngăn phòng thờtừ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt.
- Phối hợp với Xưởng, nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi, đóng thùng… Hỗ trợ phòng kế toán khi thực hiện hợp đồng, hỗ trợ việc quản lý tài sản, xe trưng bày.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã/sẽ thực hiện. Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần/tháng/quý với Trưởng bộ phận.

Yêu cầu:
- Yêu thích và am hiểu về ô tô, không yêu cầu kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KD ô tô, bằng lái xe B2.
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3.  KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA Ô TÔ (SỐ LƯỢNG: 08)

Nơi làm việc: ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm làm việc:

1)Chi nhánh Hưng Yên, Địa chỉ: Km 16+500, Quốc Lộ 5 - Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

2)Chi nhánh Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc đầy đủ theo yêu cầu trên LSC và đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ giao xe.
- Nhận phụ tùng, vật tư để thực hiện sửa chữa.
- Phản hồi các sửa chữa phát sinh cho Tổ trưởng/QĐ.
- Duy trì sạch sẽ nơi làm việc theo tiêu chuẩn 5S.
- Giữ gìn công cụ, dụng cụ cá nhân và các thiết bị trong điều kiện tốt.
- Thông báo với Tổ trưởng/QĐ nếu có bất kỳ dụng cụ thiết bị nào hư hỏng hoặc mất mát.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Nam, Tốt nghiệp bằng nghề trở lên: Thợ cơ khí ô tô, gò hàn, ...
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty ô tô

4.  SALES ADMIN(SỐ LƯỢNG: 02)

Nơi làm việc : ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm làm việc:

1) Văn phòng Hà Nội: Tầng 8 số 2A, Đại Cồ Việt, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

2) Chi nhánh Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 120/7B, Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

-Cung cấp và ghi chép để lưu số HĐ mua bán, công văn của P.Kinh doanh 
- Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty 
- Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàn tháng, quý năm... 
- Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của các GĐKD khu vực 
- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch thu tiền tới các Trường phòng kinh doanh khu vực và các bộ phận liên quan 
- Tổng hợp kế hoạch thu tiền và đốc thúc các NVKD hoàn thành

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kế toán trở lên
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực ô tô)
- Phẩm chất: trung thực & yêu nghề. Tâm huyết với công việc, có trí cầu tiến.
- Kỹ năng word, excel tốt

QUYỀN LỢI CHUNG:

- Hỗ trợ cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được trang bị đồng phục
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2017, Ưu tiên các hs nộp sớm
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email tuyendung@sabaco.vn hoặc trực tiếp tại công ty
- Nguời liên hệ: Mrs Hà - TP.HCNS, ĐT: 04 3944 5147(ext 18), DĐ: 01239655655
- Địa chỉ: Tầng 8, Số 2A Đại Cổ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam